Doanh nghiệp

Đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Trong hoạt động kinh doanh, việc thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh là điều khá phổ biến.

Tuy nhiên, để hợp pháp hoá, doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục được quy định.

Thủ tục đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh sẽ được thực hiện qua nhiều bước, mỗi bước sẽ thực hiện 1 công việc riêng.

Sau đây, Tư Vấn Luật sẽ tư vấn cách đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh thông qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý trước khi đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Ngành cấm kinh doanh

Khi đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh doanh nghiệp cần phải nắm được quy định pháp luật cấm kinh doanh các ngành nghề sau đây:

a) Kinh doanh các chất ma túy theo quy định tại Phụ lục 1 của Luật này;

b) Kinh doanh các loại hóa chất, khoáng vật quy định tại Phụ lục 2 của Luật này;

c) Kinh doanh mẫu vật các loại thực vật, động vật hoang dã theo quy định tại Phụ lục 1 của Công ước về buôn bán quốc tế các loài thực vật, động vật hoang dã nguy cấp; mẫu vật các loại động vật, thực vật hoang dã nguy cấp, quý hiếm Nhóm I có nguồn gốc từ tự nhiên theo quy định tại Phụ lục 3 của Luật này;

d) Kinh doanh mại dâm;

đ) Mua, bán người, mô, bộ phận cơ thể người;

e) Hoạt động kinh doanh liên quan đến sinh sản vô tính trên người.

g) Kinh doanh pháo nổ

Ngành kinh doanh có điều kiện

Đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp phải đáp ứng điều kiện kinh doanh trước khi tiến hành kinh doanh.

Doanh nghiệp không phải chứng minh điều kiện kinh doanh tại thời điểm đăng ký kinh doanh.  

Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vui lòng xem bài viết sau đây :

243 Ngành nghề kinh doanh có điều kiện khi ra kinh doanh phải biết

Đối với các ngành nghề kinh doanh không có điều kiện.

Khác với trước đây là đăng ký mới được kinh doanh, pháp luật về doanh nghiệp quy định kinh doanh rồi mới thông báo.

Theo đó, trong vòng 10 ngày kể từ khi triển khai kinh doanh ngành nghề chưa đăng ký thì doanh nghiệp phải gởi thông báo đến phòng đăng ký kinh doanh để đăng ký cho ngành nghề kinh doanh mới.

Vì vậy, khi có ý tưởng kinh doanh một ngành nghề mới, doanh nghiệp cứ triển khai ngay ngành này và tiến hành thông báo trong vòng 10 ngày.   

Ngành nghề kinh doanh được liệt kê trong danh mục ngành nghề kinh tế quốc dân với mã ngành được quy định tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg:

Quy định của pháp luật về đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Hiện nay, theo quy định mới do Chính phủ ban hành ngày 06/07/2018, hệ thống mã ngành nghề kinh doanh được áp dụng sẽ thay đổi, có hiệu lực từ ngày 20/08/2018.

Theo đó, hệ thống ngành nghề kinh tế được các doanh nghiệp đăng ký theo quy định tại Quyết định số 27/2018/QĐ-Ttg.

Trường hợp các công ty thành lập trước ngày 20/08/2018 muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh, đồng thời doanh nghiệp phải thực hiện việc mã hóa ngành nghề kinh doanh đã đăng ký trước đó theo hệ thống mã ngành mới.

Để có thể hoạt động thêm các ngành nghề khác, doanh nghiệp cần phải đăng ký bổ sung ngành nghề dịch vụ đó.

Ngoài các giấy tờ cần thiết để chuẩn bị hồ sơ bổ sung thì bước đăng kí thêm mã ngành nghề kinh doanh cũng gây khó khăn cho khá nhiều người. “Hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam mới nhất” được ban hành kèm theo quyết định 27/2018/QĐ-TTg ngày 06/07/2018 chính thức áp dụng trong thủ tục đăng ký doanh nghiệp và thủ tục đăng ký kinh doanh từ ngày 20/08/2018.

Vì vậy, khi ghi mã ngành nghề kinh tế trong hồ sơ, doanh nghiệp cần nghi mã ngành cấp 4 được quy định tại Quyết định 27/2018 QD – TTG về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành này.

Dưới đây quý khách hãy cùng Tư Vấn Luật tìm hiểu kĩ hơn về cách tra mã ngành kinh doanh nhé.

Hiện tại có hai cách tra cứu mã ngành nghề đăng ký kinh doanh là:

Cách thứ nhất: Tra cứu mã ngành nghề đăng ký kinh doanh tại cổng thông tin điện tử quốc gia

Cách thứ hai: Tra cứu mã ngành nghề trong hệ thống mã ngành nghề kinh tế Việt Nam trực tiếp tại phụ lục I quyết định 27/2018/QĐ-TTg, thay vì trước đây Bộ kế hoạch và đầu tư ban hành một quyết định riêng hướng dẫn nội dung chi tiết được kinh doanh trong mã ngành thì hiện nay, nội dung chi tiết  hoạt động của các mã ngành được ghi tại Phụ lục II của quyết định 28.

Các ngành nghề tròn vành rõ chữ như: Lắp đặt thiết bị điện,… việc tra cứu không phải là vấn đề khó khăn với người tra cứu ngành nghề.

Tuy nhiên đối với những ngành nghề mà tên mã ngành không thể hiện hoặc thể hiện không đủ nội dung doanh nghiệp hoạt động thì bạn cần xem kỹ nội dung chi tiết của phụ lục II quyết định số 27/2018/QĐ-TTg.

Ví dụ: Xây dựng công trình trạm biến áp nằm trong mã ngành Xây dựng công trình công ích.

Bên cạnh đó, các bạn có thể gặp một số vướng mắc khi đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh theo mã ngành, cụ thể:

Một số ngành nghề chưa được quy định chi tiết trong mã ngành như: Buôn bán thiết bị phòng cháy chữa cháy, buôn bán thiết bị ngành dầu khí, .

Một số ngành nghề kinh doanh được ghi theo chứng chỉ hành nghề, giấy phép con nên không đúng với nội dung mã ngành ghi nhận.

Phòng đăng ký kinh doanh yêu cầu doanh nghiệp phải liệt kê chi tiết nội dung kinh doanh của một số ngành nghề do mã ngành cấp 4 khá chung chung.

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư khó áp ngành nghề vì mục tiêu dự án của công ty có vốn nước ngoài được cấp theo mã CPC quy định tại biểu cam kết WTO.

Điều kiện đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Để có thể thực hiện thủ tục đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty, cần đáp ứng các điều kiện sau:

Ngành nghề kinh doanh dự kiến bổ sung phải nằm trong hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam, trường hợp ngành nghề không nằm trong hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam thì phải được quy định cụ thể tại văn bản pháp luật chuyên ngành.

Ngành nghề kinh doanh dự kiến bổ sung không trùng với ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp đã đăng ký. Trường hợp doanh nghiệp đã đăng ký mã ngành này nhưng thiếu nội dung mà doanh nghiệp muốn bổ sung thì phải rút mã ngành cũ và điều chỉnh lại lại mã ngành này.

Ngành nghề kinh doanh dự kiến bổ sung thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp phải đảm bảo đáp ứng được điều kiện theo quy định của pháp luật.

đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Đối với doanh nghiệp khi thành lập chưa đăng ký số điện thoại/email/fax, khi thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh (hoặc các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp khác) phải kèm theo việc bổ sung thông tin về số điện thoại/email của công ty mình.

Ví dụ: đối với ngành nghề “Kinh doanh bất động sản” yêu cầu vốn pháp định của công ty tối thiểu 20 tỷ.

Hiện tại doanh nghiệp đang có vốn điều lệ 5 tỷ và muốn bổ sung thêm ngành nghề này thì đồng thời, doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục tăng vốn lên tối thiểu 20 tỷ.

Hồ sơ đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Hồ sơ đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh doanh nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư bao gồm:

Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (mẫu Phụ lục II-1 ban hành kèm theo Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT);

Biên bản họp về việc thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh của công ty (đối với công ty TNHH và Công ty cổ phần)

Quyết định về việc thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh của công ty;

Đối với doanh nghiệp được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương thì ngoài các giấy tờ nêu trên, doanh nghiệp nộp kèm theo:

Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư; Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế;

Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp quy định tại Phụ lục II-18, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT.

Giấy ủy quyền cho Tư Vấn Luật thực hiện thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh. Văn bản này không bắt buộc phải công chứng, chứng thực;

Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):

Đối với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực.

Đối với người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

Tài liệu khác đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện, trong trường hợp ngành nghề kinh doanh đăng ký bổ sung thuộc ngành kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp được quyền đăng ký bổ sung trước.

Sau đó khi doanh nghiệp chính thức thực hiện đảm bảo các điều kiện kinh doanh hoặc xin giấy phép liên quan đến từng điều kiện kinh doanh cụ thể.

Đối với ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định: Doanh nghiệp phải đăng ký vốn điều lệ công ty bằng hoặc lớn hơn vốn pháp định cho lĩnh vực hoạt động có trong đăng ký kinh doanh.

Trong trường hợp hậu kiểm, doanh nghiệp xuất trình văn bản xác nhận vốn pháp định.

(Ví dụ như: Giấy phép của Ngân hàng Nhà nước, giấy chứng nhận ký quỹ, báo cáo tài chính của doanh nghiệp, Văn bản xác nhận vốn pháp định của Ngân hàng Thương mại theo quy định,…)

Đối với ngành nghề kinh doanh yêu cầu chứng chỉ hành nghề: Doanh nghiệp phải đảm bảo trong quá trình hoạt động có đủ chứng chỉ hành nghề (nếu không là thành viên công ty nộp kèm Hợp đồng lao động và quyết định bổ nhiệm chức danh tương ứng).

Lưu ý: Sau khi được cấp Giấy xác nhận về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh thì công ty phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (thủ tục thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh và thủ tục công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp có thể được thực hiện đồng thời một lúc)

Thủ tục đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Bước 1: Tra cứu ngành nghề trong danh mục ngành nghề kinh tế quốc dân

Liệt kê các ngành nghề mà doanh nghiệp dự kiến bổ sung

Đối chiếu xem ngành nghề có bị cấm kinh doanh hay không.

Đối chiếu xem ngành nghề có điều kiện hay không và điều kiện như thế nào.

Đối chiếu với danh mục ngành nghề kinh tế quốc dân để chọn tên ngành và mã ngành cho phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thay đổi tên công ty bao gồm

Giấy đề nghị đăng ký thay đổi bổ sung ngành nghề công ty (do người đại diện theo pháp luật ký);

Quyết định bằng về việc thay đổi bổ sung ngành nghề  của Hội đồng thành viên (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký).

Quyết định phải ghi rõ những nội dung được sửa đổi trong Điều lệ công ty;

Bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thay đổi bổ sung ngành nghề của Hội đồng thành viên (có chữ ký của chủ tọa và người ghi biên bản). Biên bản phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty;

Thông báo thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp  (do người đại diện theo pháp luật ký);

Giấy tờ ủy quyền hoặc giới thiệu cho người nộp hồ sơ và nhận kết quả.

Bước 3: Nộp hồ sơ thay đổi tên công ty tại cơ quan đăng ký kinh doanh

Sau khi hồ sơ có đủ chữ ký và con dấu tiến hành nộp hồ sơ qua mạng của cơ quan đăng ký kinh doanh

Sau khi có tiếp nhận của cơ quan đăng ký kinh doanh doanh nghiệp nộp hồ sơ giấy trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh;

Cơ quan đăng ký ra kết quả chấp thuận hồ sơ hoặc yêu cầu sửa đổi hồ sơ (nếu có).

Bước 4: Đăng bố cáo điện tử trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

Dịch vụ đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh của Tư Vấn Luật

Tư Vấn Luật là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh trọn gói cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ chúng tôi, bạn sẽ không phải đi lại. Bởi vì chúng tôi sẽ đại diện thực hiện toàn bộ các công việc liên quan đến cách đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh, bao gồm:

Tư vấn các quy định của pháp luật liên quan đến ngành nghề và thủ tục đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh;

Soạn thảo toàn bộ các văn bản theo quy định để đăng ký thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty (các Biên bản họp; Quyết định; Thông báo…);

Đại diện khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (Đại diện nộp hồ sơ, nhận kết quả đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh);

Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục công bố thông tin doanh nghiệp trên hệ thống đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Hỗ trợ việc mang hồ sơ  và trả kết quả tận nơi cho khách hàng.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775