Sở hữu trí tuệ

Đăng ký logo thương hiệu

Đăng ký logo thương hiệu là việc cần làm sau khi công ty đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có 1 logo riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình.

Với tư cách là Công ty chuyên tư vấn & đăng ký các đối tượng sở hữu trí tuệ. Trong đó bao gồm cả việc đăng ký logo thương hiệu công ty – Chúng tôi có thể trực tiếp thay mặt khách hàng nộp đơn đăng ký logo cơ sở giấy ủy quyền hoặc hướng dẫn khách hàng tự nộp đơn đăng ký logo.

Bài viết hướng dẫn đăng ký bản quyền logo thương hiệu công ty chi tiết và chính xác sẽ giúp khách hàng có thể tự tin nộp đơn đăng ký logo để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình một cách dễ dàng.

Nội dung chính bài viết

Cá nhân có được đăng ký logo hay không?

Rất nhiều người sẽ thắc mắc việc cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp tư nhân có thể nộp đơn đăng ký logo được hay không? Hay bắt buộc khi đăng ký phải thành lập công ty.

Quy định trong luật sở hữu trí tuệ Việt Nam về quyền nộp đơn đăng ký logo thương hiệu có nêu rõ, mọi cá nhân bao gồm cả cá nhân nước ngoài, hộ kinh doanh ca thể, doanh nghiệp tư nhân đều có quyền nộp đơn đăng ký bảo hộ logo cho sản phẩm/dịch vụ mà cá nhân cung cấp tại Việt Nam. Do đó, cá nhân hoàn toàn có quyền nộp đơn đăng ký logo cùng với công ty.

Lợi ích đăng ký bản quyền logo thương hiệu mang đến cho cá nhân, doanh nghiệp

Thông qua logo, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết được cá nhân, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ, từ đó yên tâm, tin tưởng sử dụng.

Tạo dựng uy tín đối với người tiêu dùng qua các chiến dịch truyền thông, marketing mà doanh nghiệp tung ra.

Độc quyền sử dụng logo đã đăng ký trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Do đó, ngăn chặn được mọi hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với bên thứ 3.

Đăng ký logo thương hiệu giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận cho cá nhân, doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai, bao gồm cả việc bán quyền sử dụng, chuyển nhượng thương hiệu.

Thu hút đầu tư: Khi đã xây dựng được thương hiệu nổi tiếng (logo cũng là một yếu tố góp phần làm nên thương hiệu) các nhà đầu tư sẽ không ngại đổ vốn vào doanh nghiệp, các đối tác cũng sẽ sẵn sàng hợp tác kinh doanh. Điều này giúp cho cá nhân, tổ chức mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng và bền vững.

Đăng ký logo công ty ở đâu?

Cũng như mọi dịch vụ khác, việc xác định nơi đăng ký logo công ty sẽ giúp chủ sở hữu tính toán được các vấn đề liên quan như có thể trực tiếp đến cơ quan đăng ký để nộp hồ sơ đăng ký logo thương hiệu hay không? Hay phải nộp qua đường bưu điện? Hoặc ủy quyền cho công ty tư vấn thay mặt mình nộp hồ sơ đăng ký.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng các sự lựa chọn khi muốn tiến hành thủ tục đăng ký logo.

Phương án 1: Nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp tại Cục Sở hữu trí tuệ và 02 văn phòng đại diện của Cục SHTT

Với các khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh có thể trực tiếp nộp hồ sơ tại Cục Sở hữu trí tuệ hoặc 02 văn phòng đại diện của Cục SHTT

Phương án 2: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới cơ quan đăng ký

Với khách hàng có địa chỉ ngoài 03 thành phố nêu trên, để tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian di chuyển, khách hàng có thể nộp hồ sơ đăng ký logo thương hiệu qua đường bưu điện tới Cục SHTT hoặc văn phòng đại diện của cục SHTT.

Phương án 3: Ủy quyền nộp hồ sơ đăng ký logo cho chúng tôi

Việc lựa chọn phương án ủy quyền cho Công ty Chúng tôi thay mặt khách hàng tiến hành đăng ký logo là khả thi và hiệu quả nhất bởi các lý do sau:

Chúng tôi có chức năng đại diện SHTT nên có thể thay mặt khách hàng tiến hành tất cả các công việc trong quá trình đăng ký.

Chúng tôi có các chuyên viên pháp lý và Luật sư kinh nghiệm sẽ đảm bảo được quá trình đăng ký logo thương hiệu không gặp bất kỳ khó khăn nào. Do đó, đảm bảo được tiến độ công việc cho khách hàng.

Chúng tôi có trụ sở chính tại HN và văn phòng công ty tại HCM. Do đó, việc trao đổi thông tin hồ sơ, tài liệu gặp gỡ khách hàng sẽ vô cùng thuận lợi.

Như vậy, câu hỏi đăng ký bản quyền logo thương hiệu công ty ở đâu đã được chúng tôi trả lời rất chi tiết. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn phương án phù hợp theo nhu cầu và điều kiện của cá nhân.

Nên đăng ký logo công ty hay logo cá nhân thì tốt hơn?

Việc khách hàng đăng ký logo thương hiệu với chủ sở hữu là cá nhân và logo với chủ sở hữu là công ty về phạm vi quyền và chi phí đăng ký không có gì khác nhau.

Việc lựa chọn chủ sở hữu công ty hoặc cá nhân chủ yếu phụ thuộc vào việc khách hàng đang kinh doanh dưới hình thức nào?

Ví dụ: Công ty đang tiến hành kinh doanh và sử dụng logo, khách hàng nên đăng ký chủ sở hữu logo là công ty để thuận lợi cho việc kinh doanh. Ngược lại, logo đang kinh doanh dưới hình thức cá nhân, khi đăng ký khách hàng sẽ đăng ký chủ sở hữu là cá nhân.

Trường hợp sau này có sự thay đổi về chủ sở hữu kinh doanh, khách hàng có thể tiến hành thủ tục chuyển nhượng logo từ chủ sở hữu công ty sang chủ sở hữu cá nhân hoặc ngược lại.

Quy trình đăng ký logo thực hiện như thế nào?

Quy trình đăng ký logo công ty sẽ được thực hiện qua nhiều bước khác nhau. Chi tiết như sau:

Giai đoạn 1: Thiết kế logo đăng ký

Đây là giai đoạn đầu tiên và rất quan trọng để làm căn cứ cho những giai đoạn tiếp theo. Hiện nay, số lượng đơn đăng ký nộp tại Cục SHTT ngày càng nhiều (trung bình 02 năm gần đây, mỗi năm có khoảng 33.000 đơn đăng ký được nộp).

Với số lượng đơn lớn như thế nên việc thiết kế logo phải đảm bảo dựa trên ý tưởng của chủ sở hữu và có những điểm khác biệt đáng kể để tránh bị đánh giá trùng hoặc tương tự với những đơn đăng ký đã được nộp trước đó.

Giai đoạn 2: Xác định nhóm sản phẩm/dịch vụ đăng ký và tra cứu logo đăng ký

Sau khi việc thiết kế logo được hoàn thành và xác định lựa chọn mẫu logo để đăng ký, tiếp theo khách hàng sẽ cần tiến hành thủ tục tra cứu logo.

Để có thể tra cứu logo, khách hàng sẽ cần xác định được logo sẽ dùng cho sản phẩm hay dịch vụ gì để làm căn cứ phân nhóm.

Trong quá trình tư vấn, khi hỏi đến việc anh/chị dự định dùng logo cho sản phẩm hay dịch vụ gì, rất nhiều khách hàng đã trả lời chung chung rằng dùng cho công ty.

Tuy nhiên, cần lưu ý phạm vi quyền của logo sẽ phụ thuộc vào sản phẩm/dịch vụ và không thể đăng ký logo thương hiệu “chung chung” như theo ý hiểu của một số khách hàng.

Ví dụ: LOGO Mazda sẽ được đăng ký cho sản phẩm xe ô tô và logo này chỉ được bảo hộ cho sản phẩm xe ô tô

Sau khi xác định được nhóm sản phẩm/dịch vụ, khách hàng sẽ tiến hành tra cứu logo để xem xét khả năng đăng ký. Có 02 cách tra cứu

Tra cứu logo miễn phí: Tra cứu trên dữ liệu của Cục SHTT (kết quả chính xác 40%)

Tra cứu logo mất phí: Tra cứu trực tiếp với chuyên viên (kết quả chính xác 90%)

Giai đoạn 03: Thực hiện việc đăng ký logo tại Cục SHTT

Sau khi kết quả tra cứu cho thấy logo có thể đăng ký, chủ sở hữu nên nộp hồ sơ đăng ký càng sớm càng tốt để lấy ngày ưu tiên nộp đơn do tại Việt Nam nguyên tắc ai nộp đơn trước được quyền ưu tiên trước được áp dụng.

đăng ký logo thương hiệu

đăng ký logo thương hiệu

Quá trình đăng ký logo thương hiệu sẽ được theo dõi bởi người nộp đơn hoặc công ty được người nộp đơn ủy quyền để đảm bảo có thể nhận và trả lời mọi công văn của cục SHTT trong quá trình thẩm định đơn đăng ký.

Các bước và thời gian đăng ký logo tại Cục SHTT

Chấp nhận đơn hợp lệ: Trong thời gian từ 01 – 02 tháng từ ngày nộp đơn (thời gian này cũng có thể lâu hơn trong trường hộp đơn đăng ký bị yêu cầu sửa đổi, bổ sung sau khi nộp)

Đăng công báo sở hữu công nghiệp: Trong thời gian từ 01 – 02 tháng, việc đăng công báo với mục đích thông báo tới mọi chủ thể về việc đơn đăng ký đã nộp và chủ thể khác tham khảo, theo dõi, phản đổi việc đăng ký (nếu có)

Thẩm định nội dung đơn: Trong thời gian từ 12 – 15 tháng, đây là giai đoạn quan trọng nhất để đánh giá khả năng đăng ký logo thương hiệu trước khi ra thông báo nộp phí cấp giấy chứng nhận đăng ký cho chủ đơn hoặc người được chủ đơn ủy quyền.

Cấp văn bằng bảo hộ đơn đăng ký: Việc cấp văn bằng sẽ được thực hiện trong 01 – 02 tháng sau khi chủ đơn đã nộp chi phí cấp văn bằng bảo hộ

Lưu ý: Thời gian bảo hộ của 01 văn bằng là 10 năm tính từ ngày nộp đơn, trước hoặc sau 06 tháng tính từ ngày văn bằng bảo hộ hết hiệu lực, chủ sở hữu phải tiến hành thủ tục gia hạn văn bằng thêm 01 khoảng thời gian 10 năm tiếp theo. Trường hợp không có nhu cầu sử dụng tiếp theo, chủ sở hữu sẽ để văn bằng tự hết hiệu lực.

Các giấy tờ cần thiết cho thủ tục đăng ký logo công ty

Để tiến hành đăng ký logo công ty, khách hàng cần phải chuẩn bị những tài liệu sau:

02 Tờ khai theo mẫu quy định nhằm yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký logo công ty. Khách hàng được yêu cầu hoàn thành đầy đủ thông tin trong tờ khai để được cơ quan đăng ký chấp nhận đơn.

Trong quá trình hoàn thành thông tin tờ khai, trường hợp gặp khó khăn, khách hàng vui lòng liên hệ tới Công ty Chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

Giấy phép đăng ký kinh doanh công ty với mục đích ghi nhận thông tin chủ sở hữu trên tờ khai đăng ký giống như trên đăng ký kinh doanh.

05 mẫu logo công ty khách hàng cần đăng ký. Các logo này phải trình bày trong kích thước chuẩn không nhỏ hơn 8 x 8 mm những không lớn hơn 80 x 80mm. Mỗi mẫu logo có 3 thành phần chính gồm: hình ảnh, chữ và sologan có ý nghĩa của công ty.

Bản sao giấy chứng minh nhân dân của chủ sở hữu đăng ký logo thương hiệu (trong trường hợp chủ sở hữu logo là cá nhân)

Sử dụng dịch vụ tư vấn đăng ký logo, tại sao không?

Hoàn tất các thủ tục, hồ sơ đăng ký nghe có vẻ đơn giản, thế nhưng thực tế không ít khách hàng đã bỏ cuộc trong quá trình thực hiện hoặc hồ sơ chuẩn bị xong không được chấp thuận do sai thông tin. Điều đó làm mất rất nhiều thời gian và công sức của khách hàng.

Do vậy, để đảm bảo thực hiện đúng, đủ các thủ tục theo quy định, mọi người nên nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị uy tín trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ hướng dẫn đăng ký logo thương hiệu, điển hình như chúng tôi. 

Với kinh nghiệm dày dặn, các luật sư, chuyên viên pháp lý của Chúng tôi sẽ:

Tư vấn giải thích giúp khách hàng trong việc phân nhóm lĩnh vực bảo hộ độc quyền logo công ty. Việc phân loại này dựa vào bảng phân loại Nice 10 của Quốc Tế.

Tiến hành tư vấn và giải thích cho doanh nghiệp những cách điều chỉnh logo công ty khi xảy ra trùng chi tiết hay các chi tiết đối với những logo hay nhãn hiệu của công ty đã được nhà nước bảo hộ.

Giúp khách hàng thiết kế logo công ty dựa trên các ý tưởng ban đầu của doanh nghiệp cũng như các kết quả tra cứu sơ bộ về các logo công ty đã đăng ký.

Công ty tư vấn luật cũng hướng dẫn đăng ký logo thương hiệu công ty cụ thể bằng việc tư vấn để khách hàng mô tả logo công ty muốn đăng ký một cách chính xác nhất để có thể hiểu hết các ý nghĩa của logo cần đăng ký.

Tư vấn cho khách hàng đăng ký độc quyền logo các sản phẩm hay nhãn hiệu có bao bì và kiểu dáng logo thích hợp

Soạn thảo, theo dõi tình trạng hồ sơ thường xuyên

Trong quy trình hướng dẫn đăng ký logo công ty cho khách hàng Chúng tôi sẽ thiết lập hồ sơ đăng ký bao gồm: lập tờ khai đăng ký bản quyền logo thương hiệu công ty, in mẫu logo cần đăng ký và nộp các thủ tục này tại Cục sở hữu trí tuệ. Sau đó tiến hành theo dõi quy trình cũng như các yêu cầu phát sinh nếu có của việc đăng ký logo để xử lý nhanh chóng:

Tiến hành nộp giấy tờ thủ tục để đăng ký logo công ty cho khách hàng sau 2 – 3 ngày tiếp nhận hồ sơ.

Gửi khách hàng hồ sơ có dấu nhận đơn của Cục sở hữu trí tuệ trong thời gian từ 3 – 4 ngày.

Cách tính chi phí đăng ký logo

Chi phí đăng ký logo tùy vào từng trường hợp cụ thể sẽ có các mức phí khác nhau. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về mức phí cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến khoản phí này, Chúng tôi sẽ làm rõ nội dung trong những mục tiếp theo.

Xét về chi phí, khi đăng ký logo có thể phát sinh các khoản phí sau đây:

Lệ phí đăng ký logo tại nhà nước

Đây là khoản lệ phí mà các doanh nghiệp/cá nhân bắt buộc phải nộp để cơ quan Nhà nước có cơ sở thẩm định đơn và tiến hành các bước để cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu (Văn bằng bảo hộ logo) cho người có yêu cầu. Khoản lệ phí này người nộp đơn sẽ phải tiến hành đóng tại Cục sở hữu trí tuệ ngay tai thời điểm nộp đơn.

Biểu phí cụ thể được Cục sở hữu trí tuệ công khai và phổ biến tới người đăng ký. Quý khách hàng có thể tự tính toán được khoản lệ phí nhà nước trong tổng chi phí đăng ký bản quyền logo thương hiệu bằng việc tham khảo biểu phí theo bảng dưới đây.

Bảng biểu phí cụ thể tại Cục sở hữu trí tuệ

STT

Chi tiết

Lệ phí (VNĐ)

1

Lệ phí nộp đơn cho mỗi nhóm sản phẩm dịch vụ (không quá  06 sản phẩm, dịch vụ trong cùng một nhóm)  

 
 

– Nếu tài liệu đơn dạng giấy

180.000

 

– Phí bổ sung cho mỗi một sản phẩm, dịch vụ tăng thêm (từ sản phẩm, dịch vụ thứ bảy trở đi trong cùng một nhóm)

30.000

2

Phí công bố đơn

120.000

3

Lệ phí yêu cầu hưởng quyền ưu tiên cho mỗi một yêu cầu (nếu có)

600.000

4

Phí thẩm định nội dung cho mỗi nhóm (không quá 06 sản phẩm, dịch vụ trong cùng một nhóm)

300.000

 

– Lệ phí bổ sung cho mỗi một sản phẩm, dịch vụ tăng thêm (sản phẩm, dịch vụ từ thứ bảy trở đi trong cùng một nhóm)

60.000

5

Phí tra cứu thông tin cho mỗi nhóm (không quá 06 sản phẩm, dịch vụ trong cùng một nhóm)

60.000

 

– Phí tra cứu bổ sung cho mỗi một sản phẩm, dịch vụ tăng thêm (từ sản phẩm, dịch vụ thứ bảy trở đi trong cùng một nhóm)

24.000

6

Phí đăng bạ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

120.000

7

Phí cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

120.000

8

Phí công bố Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

120.000

9

Lệ phí gia hạn hiệu lực (cho mỗi nhóm sản phẩm/dịch vụ)

540.000

Lệ phí nếu sử dụng dịch vụ

Đây là khoản phí mà người đăng ký logo thương hiệu phải trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Khoản phí này hoàn toàn không bắt buộc, nó chỉ phát sinh khi cá nhân, doanh nghiệp yêu cầu sử dụng dịch vụ từ một công ty chuyên nghiệp và uy tín Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có cách tính chi phí đăng ký logo khác nhau tùy vào chiến lược kinh doanh, pháp luật không quy định giá trần.

Thông thường, chi phí tại đơn vị dịch vụ sẽ bao gồm:

Phí tư vấn trước đăng ký

Phí thiết kế, chỉnh sửa logo

Phí thực hiện hợp đồng

Phí dịch thuật, công chứng, phí đi lại, phí chuyển giao giấy tờ (nếu có)

Các khoản phụ phí khác

Chi phí đăng ký logo tại Chúng tôi được tính như thế nào?

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, thay vì việc phải nộp 6 khoản phí, lệ phí như đã kể trên (1 khoản lệ phí nhà nước và 05 khoản phí dịch vụ kèm theo) thì quý khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 2 khoản phí bao gồm:

Lệ phí nhà nước

Phí thực hiện hợp đồng

Điều này có nghĩa quý khách hàng sẽ được:

Miễn phí tư vấn trước đăng ký

Miễn phí thiết kế logo

Miễn phí các loại phí dịch thuật, công chứng, đi lại, chuyển giao giấy tờ

Không phát sinh phụ phí

Như vậy, xét về tổng số các loại phí, số phí, lệ phí khách hàng phải nộp và thanh toán là ít nhất. Nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ đăng ký logo thương hiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị hỗ trợ tư vấn pháp luật đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận là Tổ chức đại diện trong việc tư vấn và đại diện khách hàng đăng ký logo thương hiệuChúng tôi có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp trong và ngoài nước về lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.

Không chỉ là chất lượng và kết quả thành công, chúng tôi đem đến cho quý khách những trải nghiệm mới. Quý khách khi tìm đến Chúng tôi có thể trao trọn niềm tin bởi chúng tôi có thể xử lý mọi tình huống liên quan đến luật doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tối ưu.

Hơn nữa, sau khi hợp đồng hoàn thành chúng tôi sẽ có trách nhiệm đối với những vấn đề phát sinh liên quan đến bản quyền đã đăng ký.

Ví dụ như khi xảy ra tranh chấp logo (nếu có). Quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến luật pháp hoặc logo độc quyền hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tận tình. 

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp yêu cầu của quý khách hàng 24/24. Nếu đang có những băn khoăn về việc đăng ký bản quyền logo thương hiệu độc quyền cho công ty, tổ chức hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi tự tin sẽ làm quý khách hài lòng bằng chính chất lượng của dịch vụ trút bỏ mọi nỗi lo về pháp lý sở hữu trí tuệ.

Khi có những vấn đề thắc mắc quy trình thủ tục hay cần các hướng dẫn đăng ký bản quyền logo thương hiệu công ty chi tiết, khách hàng hãy liên hệ ngay công ty Chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất về giấy tờ thủ tục và hồ sơ.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775