Mã số mã vạch

Dịch vụ đăng ký mã vạch

Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được.

Đăng ký mã số mã vạch là thủ tục cần thiết để các doanh nghiệp có đủ điều kiện phân phối hàng hóa vào các hệ thống siêu thị hay xuất khẩu.

Ngoài ra, đăng ký mã số mã vạch còn giúp cho doanh nghiệp tự quản lý sản phẩm của mình thông qua mã số. Hơn thế nữa, những sản phẩm hàng hóa đã được cấp mã số mã vạch sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ đăng ký mã vạch như sau:

Quy trình đăng ký mã số mã vạch

Tư vấn đăng ký mã số mã vạch

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch tư vấn nhằm giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ các thông tin cần thiết cho việc đăng ký mã số mã vạch. Tùy theo nhu cầu và kế hoạch phát triển mà doanh nghiệp có thể chọn loại mã số phù hợp.

Các loại mã doanh nghiệp thường được sử dụng:

Mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100 số vật phẩm)

Mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 1.000 số vật phẩm)

Mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 10.000 số vật phẩm)

Mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100.000 số vật phẩm)

Mã địa điểm toàn cầu (GLN)

Mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8)

Đơn vị tư vấn có trách nhiệm hướng dẫn thủ tục, giải đáp các thắc mắc và tư vấn theo đúng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Nộp hồ sơ và nộp lệ phí đăng ký mã só mã vạch

Phí cấp mã số mã vạch gồm phí đăng ký và phí duy trì năm đầu tiên. Hàng năm, doanh nghiệp tự nộp phí duy trì theo hướng dẫn trước ngày 30/6 hàng năm.

Nếu sau một năm doanh nghiệp không nộp phí duy trì sử dụng thì Mã số mã vạch sẽ bị thu hồi.

Theo dõi hồ sơ đăng ký mã vạch và thông báo kết quả mã số cho doanh nghiệp

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ, doanh nghiệp sẽ được cấp Mã số doanh nghiệp tạm thời cùng thông báo ngày nhận giấy chứng nhận chính thức.

Ở giai đoạn này doanh nghiệp sẽ được cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống quản lý mã số doanh nghiệp. Từ đó có thể nhập mã số thương phẩm cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm lên hệ thống. Từ mã số thương phẩm xuất ra mã vạch để in ấn lên bao bì sản phẩm.

Đơn vị tư vấn có nhiệm vụ hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng hệ thống quản lý mã số mã vạch, tự cấp mã số thương phẩm cho sản phẩm theo đúng quy định. Cũng như hướng dẫn các quy định cần thiết trong quá trình sử dụng mã số mã vạch.

Cấp giấy chứng nhận sử dụng mã số mã vạch

Sau 2 tháng kể từ ngày doanh nghiệp được cấp và hướng dẫn sử dụng mã số doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký Mã số mã vạch chính thức được cấp thông qua đơn vị tư vấn và trả tận tay cho doanh nghiệp đăng ký.

Khi doanh nghiệp sử dụng Mã số mã vạch có sự thay đổi về pháp nhân, tên gọi hay địa chỉ giao dịch. Ngoài ra, khi Giấy chứng nhận bị mất, hư hỏng thì doanh nghiệp sử dụng Mã vạch phải có thông báo bằng văn bản để được đổi hoặc cấp lại Giấy chứng nhận mới.

Sử dụng và quản lý mã số mã vạch

Chúng tôi sẽ hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng Mã số mã vạch tuân thủ các quy định của Pháp Luật và cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch kèm theo.

Doanh nghiệp tự quản lý và chịu trách nhiệm về thông tin sản phẩm cũng như mã số thương phẩm của mình thông qua hệ thống quản lý M ã số mã vạch.

Trong trường hợp mất mật khẩu, doanh nghiệp liên hệ với đơn vị tư vấn để được hướng dẫn cấp lại.

Thủ tục đăng ký mã số mã vạch

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch

Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp (Có công chứng): 2 bản

Bản đăng ký Mã số mã vạch (theo mẫu): 2 bản

Hợp đồng dịch vụ với đơn vị tư vấn.

Một số lưu ý khi đăng ký mã số mã vạch

Khi đăng khí sử dụng số mã vạch doanh nghiệp phải đóng lệ phí và phí duy trì cho năm đầu tiên. Nếu doanh nghiệp đăng ký sử dụng mã số mã vạch sau ngày 30/6 thì mức phí duy trì chỉ phải nộp trong năm đăng ký bằng 50% mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch.

Sau khi quá trình đăng ký mã số mã vạch thành công từ năm thứ 2 trở đi phí duy trì hàng năm doanh nghiệp phải nộp trước ngày 30/6 hàng năm.

Khi công ty thay đổi tên công ty, địa chỉ hoặc thất lạc giấy chứng nhận mã số mã vạch đề nghị doanh nghiệp làm thủ tục để thay đổi

Khi doanh nghiệp không còn nhu cầu sử dung mã số mã vạch nữa, đề nghị doanh nghiệp làm thủ tục ngừng sử dụng MSMV.

dịch vụ đăng ký mã vạch

dịch vụ đăng ký mã vạch

Doanh nghiêp phải thường xuyên cập nhật sự thay đổi về các mã sản phẩm trên trang quản lý của GS1 Việt Nam khi có sự thay đổi các sản phẩm kinh doanh.

Đăng ký mã số mã vạch hết bao nhiêu tiền? 

Mức thu phí đối với trường hợp cấp mới mã số mã vạch:

Phân loại

Mức thu

Sử dụng mã doanh nghiệp GS1

1.000.000 đồng

Sử dụng mã địa điểm toàn cầu

300.000 đồng

Sử dụng mã số toàn cầu 8 số

300.000 đồng

Mức thu phí đăng ký (xác nhận) sử dụng mã số mã vạch nước ngoài:

Phân loại

Mức thu

Hồ sơ có ít hơn hoặc bằng 50 mã sản phẩm

500.000 đồng/hồ sơ

Hồ sơ trên 50 mã sản phẩm

10.000 đồng/mã

Lưu ý: Đây là phí Nhà nước đối với việc đăng ký mới sử dụng mã số mã vạch, chưa bao gồm phí dịch vụ của đơn vị tư vấn!

Phí, lệ phí duy trì sử dụng mã số mã vạch hàng năm

Bảng phí duy trì sử dụng mã số GS1 theo quy định mới nhất:

Phân loại phí

Mức thu
(đồng/năm)

Mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số

500.000 đồng/năm.

Mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số

800.000 đồng/năm

Mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số

1.500.000 đồng/năm

Mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số

2.000.000 đồng/năm

Mã địa điểm toàn cầu (GLN)

200.000 đồng/năm

Mã số toàn cầu 8 chữ số (GTIN-8)

200.000 đồng/năm

Trường hợp tổ chức, cá nhân được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch sau ngày 30 tháng 6 nộp 50% (năm mươi phần trăm) mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch theo quy định nêu trên.

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch của chúng tôi

Tư vấn về thủ tục đăng ký mã số mã vạch với những nội dung sau:

Tư vấn toàn diện các vấn đề pháp lý và các khía cạnh pháp luật khác liên quan đến việc cấp mã số mã vạch tại Việt Nam;

Nghiên cứu và xem xét các hồ sơ cấp cấp mã số mã vạch cho khách hàng cung cấp;

Tư vấn chi tiết về tính hợp pháp và hợp lệ của từng tài liệu cũng như việc sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện các tài liệu đó

Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;

Đại diện thực hiện các thủ tục cho Quý khách hàng:

Đại diện lên Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng để nộp hồ sơ xin cấp mã số mã vạch cho khách hàng, thực hiện đầy đủ dịch vụ đăng ký mã vạch cho khách hàng

Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thông

Nhận kết quả là giấy chứng nhận Xin cấp mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho khách hàng;

Tư vấn các bước tiếp theo trong việc sử dụng mã số 

Tư vấn giới thiệu đơn vị in mã vạch, sử dụng mã số để in mã vạch

Tư vấn bảo trì mã số mã vạch, gửi cập nhật hàng hoá cho Tổng cục…

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Tư Vấn Luật

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Tư Vấn Luật làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Tư Vấn Luật

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật

Thời gian làm việc của Tổng đài Tư Vấn Luật như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Tư Vấn Luật sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Tư Vấn Luật bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Tư Vấn Luật trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Tư Vấn Luật mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Tư Vấn Luật sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Tư Vấn Luật cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Tư Vấn Luật sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Tư Vấn Luật cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Tư Vấn Luật cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775