Doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

Hiện nay, rất nhiều cá nhân, tổ chức muốn thành lập công ty tại Hà Nội để thực hiện công việc kinh doanh của mình một cách tốt nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được quy trình thành lập công ty nói chung và thành lập công ty tại Hà Nội nói riêng.

Chính vì thế, tư vấn pháp luật đã xây dựng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội để phục vụ Quý khách hàng có ý định mở công ty tại TP Hà Nội.

Nội dung chính bài viết

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội của tư vấn pháp luật

Để cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại hà nội một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ cụ thể hóa dịch vụ thành các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến.

dịch vụ thành lập công ty hà nội

Dịch vụ thành lập công ty hà nội

Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng.

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Nhân viên công ty sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ.

Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định

Trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ

Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu

Công ty sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ.

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

 Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn)

Bước 7: Lưu hồ sơ

 Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành.

Tư vấn pháp luật chuyên về dịch vụ tư vấn thành lập công ty, chúng tôi thành lập các loại hình công ty: Công ty TNHH ( công ty trách nhiệm hữu hạn), Công ty Cổ phần, công ty 100% vốn nước ngoài, công ty liên doanh nước ngoài, Thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, thay đổi đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán, báo cáo thuế hàng tháng,…

Chúng tôi sẽ tư vấn các điều kiện thành lập công ty, Thủ Tục Thành Lập Công Ty, Tư vấn thủ tục thành lập công ty cổ phần, Tư vấn thủ tục thành lập công ty TNHH, trong đó có công ty TNHH 1 thành viên, thủ tục thành lập công ty con, thủ tục thành lập công ty liên doanh, thủ tục thành lập công ty xây dựng, dịch vụ kế toán sau khi thành lập doanh nghiệp, đây là dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ thành lập doanh nghiệp với giá rẻ, tư  vấn điều kiện và quy trình thành lập công ty

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả và sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về các lĩnh vực bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, tận tâm với nghề

dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

Những lý do cần sử dụng dịch vụ mở công ty tại Hà Nội của tư vấn pháp luật

Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội của chúng tôi giải quyết hầu hết những vấn đề mà các nhà kinh doanh thường gặp khó khăn, có thể kể đến một vài vấn đề như sau:

Chưa nắm rõ về cách thức soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu doanh nghiệp?

Chưa biết cách làm bảng hiệu công ty theo đúng quy định của pháp luật?

Gặp khó khăn trong các thủ tục thành lập  tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản?

Rắc rối về thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử?

Lo ngại sau khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp thường vi phạm các quy định dẫn đến bị phạt vi phạm hành chính và các hậu quả pháp lý khác.

Ở trên là những khó khăn, trở ngại mà các cá nhân hay gặp phải khi có ý định mở công ty tại Hà Nội, do vậy sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội là lựa chọn tối ưu nhất.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội của tư vấn pháp luật

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói hà nội của chúng tôi bao gồm:

Tư vấn trước thành lập doanh nghiệp;

Tư vấn lựa chọn mô hình( doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần, công tnhh…) và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp;

Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp;

Tư vấn về cơ cấu góp vốn trong doanh nghiệp;

Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành của doanh nghiệp;

Tư vấn mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;

Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;

Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;

Tiến hành các thủ tục Thành lập công ty theo đại diện uỷ quyền:

Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh;

Tiến hành các thủ tục Thành lập doanh nghiệp tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội qua dịch vụ thành lập công ty tại hà nội của tư vấn pháp luật sẽ trải qua những bước như sau:

dịch vụ thành lập công ty trọn gói hà nội

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói hà nội

Bước 1. Chuẩn bị các thông tin để lập hồ sơ công ty

Lựa chọn loại hình công ty

Có rất nhiều các loại hình công ty hợp pháp khác nhau tại Việt Nam được chính phủ công nhận.

Do đó, người đăng ký thành lập công ty cần nắm rõ các đặc điểm nổi bật của từng loại hình, từ đó lựa chọn để phù hợp với tình hình, với tầm nhìn phát triển của công ty.

Chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của những thành viên (cổ đông)

Việc chọn lựa ai sẽ là thành viên (cổ đông) của công ty sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định, tuy nhiên số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp.

Lưu ý: Bản sao y công chứng CMND chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm.

Lựa chọn đặt tên công ty, địa chỉ trụ sở

Người thành lập công ty hoặc doanh nghiệp không được đặt tên doanh nghiệp trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của công ty khác đã đăng ký trong cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, trừ những đơn vị đã giải thể hoặc tòa án tuyên bố phá sản (đối chiếu theo quy định tại khoản 2 Điều 41 Luật Doanh Nghiệp 2020).

Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.

Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.

Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.

Vốn điều lệ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng sau này như sau:

Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng /1 năm;

Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm.

Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty.

Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

Ngành nghề kinh doanh phải khớp theo mã ngành cấp 4 trong hệ thống ngành nghề kinh tế quốc gia.

Đối với những ngành nghề có điều kiện phải thỏa mãn các điều kiện theo quy định của pháp luật để được thành lập (Ví dụ: điều kiện về chứng chỉ hành nghề, điều kiện về giấy phép con, điều kiện về vốn pháp định…).

Bạn cần tìm hiểu xem ngành nghề kinh doanh có cần điều kiện hay không (điều kiện về giấy phép con, điều kiện về vốn pháp định…)

Bước 2. Tiến Hành Thành Lập Doanh  Tại Bình Dương

Soạn thảo hồ sơ công ty
Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân

“ Điều 19. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân

  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  2. Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.”
Hồ sơ đăng ký công ty hợp danh

“ Điều 20. Hồ sơ đăng ký công ty hợp danh

  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  2. Điều lệ công ty.
  3. Danh sách thành viên.
  4. Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên.
  5. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”
Hồ sơ đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn

“ Điều 21. Hồ sơ đăng ký công ty trách nhiệm hữu hạn

  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  2. Điều lệ công ty.
  3. Danh sách thành viên.
  4. Bản sao các giấy tờ sau đây:
  5. a) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
  6. b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

  1. c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”
Hồ sơ đăng ký công ty cổ phần

“ Điều 22. Hồ sơ đăng ký công ty cổ phần

  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  2. Điều lệ công ty.
  3. Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.
  4. Bản sao các giấy tờ sau đây:
  5. a) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
  6. b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức.

Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

  1. c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.”
Nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền

Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện đăng ký doanh nghiệp với Cơ quan đăng ký kinh doanh theo phương thức sau đây:

Đăng ký doanh nghiệp trực tiếp tại Cơ quan đăng ký kinh doanh;

Đăng ký doanh nghiệp qua dịch vụ bưu chính;

Đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp đăng ký doanh nghiệp; trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Cơ quan đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp.

Trường hợp từ chối đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp và nêu rõ lý do.

Bước 3. Làm Con Dấu Pháp Nhân

Làm con dấu pháp nhân

Mang một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến cơ sơ có chức năng khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho công ty.

Nhận con dấu pháp nhân

Khi đến nhận con dấu, đại diện doanh nghiệp mang theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản gốc). Ngoài ra, nếu đại diện hợp pháp của doanh nghiệp không thể trực tiếp đi nhận con dấu thì có thể ủy quyền (ủy quyền có công chứng) cho người khác đến nhận con dấu.

Bước 4: Thủ Tục Thành Lập Sau Công ty

Một doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề không có điều kiện sau khi có Đăng ký kinh doanh và con dấu là có thể tiến hành các hoạt động kinh doanh của mình theo quy định tại Điều 7 Luật Doanh nghiệp 2020.

Tuy nhiên theo quy định pháp luật, sau khi có Đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp cần thực hiện các công việc như sau:

Treo bảng hiệu công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp

Nội dung bảng hiệu công ty gồm:

Tên doanh nghiệp;

Mã số doanh nghiệp;

Địa chỉ công ty.

Mua token ( Chữ ký số) khai thuế qua mạng điện tử

Hiện nay, các doanh nghiệp coi Chữ ký số như một công nghệ xác thực, đảm bảo an ninh, đảm bảo an toàn cho giao dịch qua internet, nó giải quyết toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp doanh nghiệp yên tâm với giao dịch của mình.

Nộp tờ khai thuế môn bài

Thời hạn nộp tờ khai:

Nếu Doanh nghiệp chưa hoạt động ngay thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày Doang nghiệp có giấy đăng ký kinh doanh;

Nếu hoạt động ngay thì doanh nghiệp phải nộp ngay trong tháng Doanh nghiệp có giấy đăng ký kinh doanh.

Thành lập tài khoản ngân hàng của công ty

Nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên sở KHĐT

Kích hoạt bước 1, bước 2 nộp thuế điện điện tử.

Khai thuế ban đầu tại chi cục thuế quản lý công ty
Hoàn tất thủ tục đặt in và phát hành hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp

Sau khi lấy kết quả chấp thuận cho phép đặt in hóa đơn GTGT của cơ quan thuế, Doanh nghiệp tiến hành đặt in hóa đơn GTGT và nhớ làm thủ tục nộp thông báo phát hành hóa đơn GTGT + hóa đơn mẫu ( liên 2) trên mạng tổng cục thuế (nhantokhai.gdt.gov.vn) trước khi sử dụng.

dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội

Hoàn tất các điều kiện kinh doanh khác (đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện)
Kết quả khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội của tư vấn pháp luật

Kết quả nhận được sau khi tin tưởng sử dụng dịch vụ thành lập công ty hà nội của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giấy tờ, tài liệu sau:

Giấy phép đăng ký kinh doanh + mã số thuế doanh nghiệp

Con dấu pháp nhân doanh nghiệp

Điều lệ công ty (Bố cáo thành lập, Giấy chứng nhận góp vốn, Sổ đăng ký thành viên, Đơn đăng ký kinh doanh, Điều lệ công ty)

Hóa đơn GTGT

Thông báo về việc sử dụng hóa đơn đặt in

Thông báo thành lập  tài khoản ngân hàng lên sở KH&DT

Bảng đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định

Thông báo về việc chuyển đổi phương pháp tính thuế GTGT của người nộp thuế

Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế khấu trừ

Thông báo xác nhận nộp hồ sơ thuế điện tử

Thông báo phát hành hóa đơn

Giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số

Token kê khai thuế qua mạng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Việt Nam.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dich vu thanh lap cong ty tai ha noi  một cách đầy đủ nhất, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về thủ tục, quy định pháp lý liên quan đến nội dung này. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ thành lập công ty tại hà nội của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775